Cách Dưỡng Ẩm Cho Da Mang Lại Hiệu Quả Tuyệt Vời

Dưỡng ẩm cho da là việc rất quan trọng trong việc chăm sóc và bảo dưỡng làn da. Không phải ai cũng tự nhiên mà có được một làn da ẩm ướt, mềm mại. Mà rất nhiều người cần phải bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết bảo dưỡng, chăm sóc với có được một làn da mịn màng, trắng sáng. Cùng Thảo Dược Mart tham khảo cách dưỡng ẩm cho da hiệu quả nhé!

Vì Sao Cần Dưỡng Ẩm Cho Da?

Làn da của chúng ta hàng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, những tia UV gây hại từ mặt trời hay những hóa mỹ phẩm, sự hanh khô của thời tiết, …Không phải da của ai cũng khỏe khoắn tự nhiên đủ để chống lại những ảnh hưởng này nếu không được chăm sóc và bảo vệ đúng cách. 

Dưỡng ẩm cho da

  • Và việc dưỡng ẩm cũng vậy, việc giữ được độ ẩm cho da không phải dễ dàng. Nếu da không được dưỡng ẩm tốt, thì sẽ dễ dàng bị khô hoặc đổ dầu. 
  • Từ đó mang lại ảnh hưởng xấu cho làn da: khô nứt, rát gây nên tình trạng mẩn đỏ hoặc nứt nẻ da; hoặc da bí bách, chất bụi bẩn bã nhờn k thoát đi được, lâu ngày ẩn sâu dưới da, gây nên tình trạng nổi mụn.
  • Da dễ dàng bị yếu đi, xuất hiện nám, tàn nhang hoặc nếp nhăn,… Làm da bị xấu và già đi.
  • Dưỡng ẩm cho da giúp da luôn đầy sức sống, khỏe đẹp, căng mịn, tươi tắn. Khi da được cấp ẩm đầy đủ, cũng giống như cơ thể được cấp nước vậy, vừa giúp da trẻ lâu, khỏe mạnh lại còn có thể giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ việc dưỡng da cho nhiều người.

Việc dưỡng ẩm cho da rất quan trọng, và rất nhiều người đều biết đến tầm quan trọng ấy. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dưỡng ẩm hiệu quả. Và đặc biệt với những người mới bắt đầu quan tâm và chăm sóc da, thì việc dưỡng ẩm cho da nên được tìm hiểu đầu tiên đấy nhé. Trước khi dưỡng da mịn màng trẻ khỏe, thì việc đầu tiên là da cần được cấp ẩm đầy đủ.

Tham khảo cách dưỡng ẩm cho da dưới đây cùng Thảo Dược Mart nhé. Dưới đây là chia sẻ cách dưỡng ẩm hiệu quả tại nhà cùng với những sản phẩm dưỡng ẩm tốt. Bạn có thể tham khảo, sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Cách Dưỡng Ẩm Cho Da Hiệu Quả

Để dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da, thì chắc chắn chúng ta cần có các bước chăm sóc đầy đủ cho làn da. Dưới đây Thảo Dược Mart sẽ chia sẻ từng bước chăm sóc, dưỡng ẩm cho da, mời bạn đọc tham khảo nhé.

Bước 1: Làm sạch da.

Đây là bước không thể thiếu trong việc sinh hoạt hàng ngày, chứ chưa nói gì đến việc chăm sóc và bảo dưỡng làn da nhé. Trước khi chính thức đi vào các bước cấp ẩm chính, thì việc làm sạch làn da là vô cùng quan trọng. Đây là bước quyết định cho việc da có hấp thụ được dưỡng chất ở các bước tiếp theo được hay không.

  • Tẩy trang: loại bỏ tối đa nhất những bụi bẩn, bã nhờn hay hóa mỹ phẩm trên da.
  • Rửa mặt lại với nước sạch, để gột hết những bụi bẩn, bã nhờn, hóa mỹ phẩm đã được nước tẩy trang lau và đẩy lên. Đồng thời rửa trôi được cả chất làm sạch của tẩy trang.
  • Sử dụng nước rửa mặt: để làm sạch sâu lại cho da một lần nữa. Nước sạch không thể gạt bỏ được hết những bụi bẩn, bã nhờn hay hóa mỹ phẩm cùng thành phần của nước tẩy trang. Cần có nước rửa mặt để đảm bảo gạt bỏ được hết đồng thời, nước rửa mặt cũng sẽ có một vài dưỡng chất cấp cho da (Tùy đặc thù từng loại: có loại sẽ hỗ trợ trị mụn, có loại sẽ hỗ trợ làm sạch sâu dưới lớp da, có loại sẽ giúp hỗ trợ sáng da, mịn da,…). Nếu bạn đang cần da khỏe, đồng thời có thể chống viêm trị mụn thì có thể tham khảo sản phẩm Nước rửa mặt rau rừng Bà Thông nhé.
  • Thấm khô mặt bằng khăn bông mềm mại.

Bước 2: Dưỡng ẩm cho da với toner

Trước khi dùng toner, bạn có thể sử dụng xịt khoáng trước, hoặc có thể bỏ qua nhé.

Dưỡng ẩm cho da

  • Đây là bước làm cân bằng lại độ ẩm, độ pH cho da sau bước làm sạch. Sau khi làm sạch da mặt thì chắc chắn da sẽ bị rơi vào tình trạng khô, bạn sẽ cảm thấy da bị căng. Đó là do chúng ta đã làm sạch mặt, trên mặt bị mất đi sự cân bằng về độ ẩm. Khiến da có cẳng giác căng căng, khô sạch. 
  • Và bước toner chính là bước cần có để làm cân bằng lại độ ẩm cho da. Vừa cấp ẩm lại giúp làm sạch sâu, đánh bay cả các lớp bẩn dưới da. Để giúp cho bước dưỡng ẩm sau đó dễ dàng hiệu quả hơn. Các dưỡng chất sẽ đi sâu vào da tốt hơn.
  • Bạn có thể tham khảo Nước hoa hồng Bà Thông nhé. 100% chiết xuất từ hoa hồng, rất tốt cho việc dưỡng ẩm, phục hồi và duy trì vẻ đẹp của làn da.

Bước 3: Dưỡng ẩm cho da với Serum, tinh chất cấp ẩm

Dưỡng ẩm cho da

  • Đây là bước quan trọng nhất trong việc dưỡng ẩm cho da. Cũng là bước cấp ẩm tốt nhất, bởi da có thể hấp thụ được dưỡng chất cấp ẩm nhiều hay ít đều là từ tinh chất của loại serum bạn sử dụng. Nếu các bước rửa, toner là bao gồm làm sạch và cân bằng lại độ ẩm, thì bước serum này chính là bước cấp tinh chất vào sâu dưới da. Là bước tinh hoa, nhiều dưỡng chất nhất.
  • Hãy lựa chọn cho mình một loại serum cấp ẩm tuyệt vời và đặc biệt cần phù hợp với làn da của mình, để tránh gây kích ứng hoặc không hợp nhé. Bạn có thể tham khảo Serum Dưỡng Da Skin Perfecting Bà Thông.

Bước sử dụng tinh chất này có thể nói là quan trọng nhất, và bạn có thể dừng lại ở bước này. Tuy nhiên, nếu muốn tăng thêm hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng thêm các loại kem dưỡng,…

Thảo Dược Mart rất tâm đắc khi giới thiệu đến bạn các sản phẩm dưỡng da này, đây đều là những tinh chất được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và có công dụng tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo sử dụng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969 76 1080